Skip to main content
21329 การพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคม (2/2567-ก1-ก2)
0%
Previous
Course data
ปฐมนิเทศชุดวิชา
21329 เรื่อง ปฐมนิเทศชุดวิชา การพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจและสังคม
21329 ปฐมนิเทศชุดวิชา การจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
ช่องทางส่งกิจกรรมสำหรับนักศึกษา ก2 เท่านั้น
ช่องทางส่งกิจกรรมสำหรับนักศึกษา ก2 เท่านั้น
สัปดาห์ที่ 01 เรื่อง แนวคิดเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 1
E-book 21329 หน่วยที่ 1 เรื่อง แนวคิดเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความรู้พื้นฐาน จุดมุ่งหมาย และลักษณะเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์ ฯ
21329 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 ทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการด้านร่างกาย ฯ
21329 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 กรอบแนวคิดในการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ ฯ
เรื่อง ภาษาและการคิด
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 1
สัปดาห์ที่ 02 เรื่อง การจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 2
E-book 21329 หน่วยที่ 2 เรื่อง การจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย ฯ
21329 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อใหญ่และการประสานสัมพันธ์
21329 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อเล็กและการประสานสัมพันธ์ ฯ
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 2
สัปดาห์ที่ 03 เรื่อง การจัดประสบการณ์ ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 3
E-book 21329 หน่วยที่ 3 เรื่อง การจัดประสบการณ์ ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 แนวคิดพื้นฐาน เช่น ความหมายของการจัดประสบการณ์ ฯ
21329 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาการรับรู้อารมณ์ตนเองและผู้อื่น ฯ
21329 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาการควบคุมอารมณ์ และการแสดงออกทางอารมณ์ ฯ
เรื่อง การพัฒนาเด็กปฐมวัยทางด้านอารมณ์ - จิตใจ
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 3
สัปดาห์ที่ 04 เรื่อง การจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 4
E-book 21329 หน่วยที่ 4 เรื่อง การจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 เป้าหมายการจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัยฯ
21329 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 ขอบข่ายการจัดประสบการณ์พัฒนาการด้านสังคมเพื่อพัฒนาความเป็นตนเอง
21329 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 ขอบข่ายการจัดประสบการณ์ด้านสังคมเพื่อพัฒนาสัมพันธภาพทางสังคม
เรื่อง การพัฒนาเด็กปฐมวัยทางด้านสังคม
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 4
สัปดาห์ที่ 05 เรื่อง การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริม พัฒนาการด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 5
E-book 21329 หน่วยที่ 5 เรื่อง การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริม พัฒนาการด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพอนามัยและความปลอดภัย
21329 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการใช้กล้ามเนื้อใหญ่ ฯ
21329 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการใช้กล้ามเนื้อเล็ก ฯ
เรื่อง ทักษะสมอง เพื่อจัดการชีวิตที่สำเร็จ
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 5
สัปดาห์ที่ 06 เรื่อง การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริม พัฒนาการด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 6
E-book 21329 หน่วยที่ 6 เรื่อง การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริม พัฒนาการด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 อัตมโนทัศน์ของเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 การเห็นคุณค่าในตนเองของเด็กปฐมวัย
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 6
สัปดาห์ที่ 07 เรื่อง การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการ ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 7
E-book 21329 หน่วยที่ 7 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการ ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการช่วยเหลือตนเอง ฯ
21329 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเล่น ฯ
21329 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 การออกแบบการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมสังคมทางบวก ฯ
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 7
สัปดาห์ที่ 08 เรื่อง ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 8
E-book 21329 หน่วยที่ 8 เรื่อง ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ปัจจัยด้านตัวเด็กที่มีอิทธิพลต่อการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย
21329 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 ปัจจัยด้านครอบครัวและสถานศึกษาที่มีอิทธิพลต่อ การจัดประสบการณ์
21329 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 ปัจจัยด้านชุมชนและสื่อเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการจัดประสบการณ์
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 8
สัปดาห์ที่ 09 เรื่อง การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนา เด็กปฐมวัยด้านการคิดเชิงบริหาร
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 9
E-book 21329 หน่วยที่ 9 เรื่อง การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนา เด็กปฐมวัยด้านการคิดเชิงบริหาร
21329 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 องค์ประกอบสำคัญของ EF
21329 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 การจัดสภาพแวดล้อมเพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านการคิดเชิงบริหาร
21329 รายการที่ 9 ตอนที่ 3 ตัวอย่างการจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านการคิดเชิงบริหาร
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 9
สัปดาห์ที่ 10 เรื่อง สื่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 10
E-book 21329 หน่วยที่ 10 เรื่อง สื่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของสื่อในการจัดประสบการณ์ ฯ
21329 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 ลักษณะของสื่อในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 สภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกายสำหรับเด็กปฐมวัย
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 10
สัปดาห์ที่ 11 เรื่อง สี่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 11
E-book 21329 หน่วยที่ 11 เรื่อง สี่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 สื่อในการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจสำหรับเด็กปฐมวัย
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 11
สัปดาห์ที่ 12 เรื่อง สื่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 12
E-book 21329 หน่วยที่ 12 เรื่อง สื่อและสภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของสื่อในการจัดประสบการณ์ด้านสังคม ฯ
21329 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ลักษณะของสื่อในการจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 สภาพแวดล้อมในการจัดประสบการณ์ด้านสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 12
สัปดาห์ที่ 13 เรื่อง การประเมินการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 13
E-book 21329 หน่วยที่ 13 การประเมินการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำ หรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 ความสำคัญของการประเมินการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจ ฯ
21329 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 ระบบของการประเมินการจัดประสบการณ์ด้านอารมณ์-จิตใจ ฯ
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 13
สัปดาห์ที่ 14 เรื่อง บทบาทของผู้บริหาร และครูในการจัดประสบการณ์ ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับ เด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 14
E-book 21329 หน่วยที่ 14 เรื่อง บทบาทของผู้บริหาร และครูในการจัดประสบการณ์ ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับ เด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 บทบาทของผู้บริหารในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 บทบาทของครูในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 14
สัปดาห์ที่ 15 เรื่อง บทบาทของพ่อแม่ ผู้ปกครอง และชุมชน ในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 15
E-book 21329 หน่วยที่ 15 เรื่อง บทบาทของพ่อแม่ ผู้ปกครอง และชุมชน ในการจัดประสบการณ์ด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคมสำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 บทบาทของพ่อแม่ ผู้ปกครองในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
21329 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 บทบาทของชุมชนในการจัดประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยสำนักบรรณสารสนเทศ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 15
แบบประเมินความพึงพอใจ
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน E-learning ของชุดวิชา
Next
Side panel
Categories
All categories
ภาคการศึกษา 2/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 2/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
สำนักทะเบียนและวัดผล
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
Search
Search
Search
Search
Close
Toggle search input
English (en)
English (en)
Thai (th)
Log in
Username
Username
Password
Password
Forgot your password?
Log in
Categories
Collapse
Expand
All categories
ภาคการศึกษา 2/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 2/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
สำนักทะเบียนและวัดผล
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
ขณะนี้สามารถใช้งานระบบ e-learning ได้ตามปกติ หากพบปัญหาทางเทคนิค ติดต่อ Line : @stouelearning
Course info
21329 การพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านร่างกาย อารมณ์-จิตใจ และสังคม (2/2567-ก1-ก2)
Teacher:
Chanipun Chartisathian
Teacher:
Arunee Horadal
Teacher:
Kantawan Meesomsarn
Teacher:
Wanlapa Sathiraphan
Teacher:
Kanjana Silpakityan