Skip to main content
32475 การตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก (1/2567-ก1)
0%
Previous
Course data
ปฐมนิเทศชุดวิชา
ปฐมนิเทศ
สัปดาห์ที่ 01 เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดระหว่างประเทศและตลาดโลก
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 1
E-book 32475 หน่วยที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก
รายการที่ 1 เรื่อง กลยุทธ์การแข่งขันระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 1
สัปดาห์ที่ 02 เรื่อง สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจของการตลาดระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 2
E-book 32475 หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจของการตลาดระหว่างประเทศ
รายการที่ 2 เรื่อง สภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมที่มีผลต่อการตลาดระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 2
สัปดาห์ที่ 03 เรื่อง การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจ
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 3
E-book 32475 หน่วยที่ 3 การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจ
รายการที่ 3 เรื่อง การตลาดเป้าหมาย
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 3
สัปดาห์ที่ 04 เรื่อง สภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมของการตลาดระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 4
E-book 32475 หน่วยที่ 4 สภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมของการตลาดระหว่างประเทศ
รายการที่ 4 เรื่อง การส่งเสริมการตลาด
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 4
สัปดาห์ที่ 05 เรื่อง สภาพแวดล้อมทางการเมืองและกฎหมาย
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 5
E-book 32475 หน่วยที่ 5 สภาพแวดล้อมทางการเมืองและกฎหมาย
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 5
สัปดาห์ที่ 06 เรื่อง สารสนเทศและการวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 6
E-book 32475 หน่วยที่ 6 ระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 6
สัปดาห์ที่ 07 เรื่อง กลยุทธ์การแข่งขันระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 7
E-book 32475 หน่วยที่ 7 กลยุทธ์การแข่งขันระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 7
สัปดาห์ที่ 08 เรื่อง กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 8
E-book 32475 หน่วยที่ 8 การประเมิน คัดเลือก และกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 8
สัปดาห์ที่ 09 เรื่อง การตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 9
E-book 32475 หน่วยที่ 9 การตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 9
สัปดาห์ที่ 10 เรื่อง การจัดการผลิตภัณฑ์และตราระดับโลก Product
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 10
E-book 32475 หน่วยที่ 10 การจัดการผลิตภัณฑ์และตราระดับโลก
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 10
สัปดาห์ที่ 11 เรื่อง กลยุทธ์ราคาตลาดระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 11
E-book 32475 หน่วยที่ 11 กลยุทธ์ราคาระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 11
สัปดาห์ที่ 12 เรื่อง การจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 12
E-book 32475 หน่วยที่ 12 การจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 12
สัปดาห์ที่ 13 เรื่อง การส่งเสริมการตลาด 1 (Promotion I)
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 13
E-book 32475 หน่วยที่ 13 การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 13
สัปดาห์ที่ 14 เรื่อง การส่งเสริมการตลาด 1 (Promotion II)
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 14
E-book 32475 หน่วยที่ 14 เครื่องมือการส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 14
สัปดาห์ที่ 15 เรื่อง การตลาดดิจิทัลนานาชาติ
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 15
E-book 32475 หน่วยที่ 15 การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 15
เอกสารแบบฝึกปฏิบัติ
E-book แบบฝึกปฏิบัติชุดวิชา การตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก หน่วยที่ 1-15
แบบประเมินความพึงพอใจ
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน E-learning ของชุดวิชา
Next
Side panel
Categories
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
Search
Search
Search
Search
Close
Toggle search input
English (en)
English (en)
Thai (th)
Log in
Username
Username
Password
Password
Forgot your password?
Log in
Categories
Collapse
Expand
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
ขณะนี้สามารถใช้งานระบบ e-learning ได้ตามปกติ หากพบปัญหาทางเทคนิค ติดต่อ Line : @stouelearning
Course info
32475 การตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก (1/2567-ก1)
Skill Level
:
Beginner