Skip to main content
97220 การจัดการและการพัฒนากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ (2/2567-ก1)
0%
Previous
Course data
สื่อประกอบชุดวิชา
97220 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์
97220 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 เทคนิคสร้างสรรค์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์
97220 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 การวินิจฉัยข้อมูลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์
97220 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์ข้อมูล
97220 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง
97220 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ กลยุทธ์การออกแบบสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์
97220 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 การเพิ่มมูลค่าด้วยการเล่าเรื่อง
97220 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 หัวใจสำคัญของทฤษฎีการตลาด
สัปดาห์ที่ 1
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 1
E-book หน่วยที่ 1 การสร้างแนวความคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 1
สัปดาห์ที่ 2
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 2
E-book หน่วยที่ 2 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และส่วนประสมผลิตภัณฑ์
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 2
สัปดาห์ที่ 3
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 3
E-book หน่วยที่ 3 ตราผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 3
สัปดาห์ที่ 4
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 4
E-book หน่วยที่ 4 การวินิจฉัยข้อมูลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เบื้องต้น
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 4
สัปดาห์ที่ 5
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 5
E-book หน่วยที่ 5 การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 5
สัปดาห์ที่ 6
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 6
E-book หน่วยที่ 6 การพัฒนาแผนการตลาดผ่านศาสตร์การเล่าเรื่อง
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 6
สัปดาห์ที่ 7
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 7
E-book หน่วยที่ 7 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับราคาและการกำหนดราคา
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 7
สัปดาห์ที่ 8
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 8
E-book หน่วยที่ 8 การตลาดร่วมสมัย
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 8
สัปดาห์ที่ 9
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 9
E-book หน่วยที่ 9 สภาพแวดล้อมการตลาด ความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม และจรรยาบรรณการตลาดร่วมสมัย
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 9
สัปดาห์ที่ 10
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 10
E-book หน่วยที่ 10 การวิจัยการตลาดและการพยากรณ์ยอดขาย ของการตลาดร่วมสมัย
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 10
สัปดาห์ที่ 11
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 11
E-book หน่วยที่ 11 พฤติกรรมผู้บริโภค และการตลาดเป้าหมายของการตลาดร่วมสมัย
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 11
สัปดาห์ที่ 12
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 12
E-book หน่วยที่ 12 แนวคิดการตลาดดิจิทัล
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 12
สัปดาห์ที่ 13
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 13
E-book หน่วยที่ 13 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 13
สัปดาห์ที่ 14
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 14
E-book หน่วยที่ 14 การตลาดผ่านเครือข่ายสังคม
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 14
สัปดาห์ที่ 15
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 15
E-book หน่วยที่ 15 แนวโน้มการตลาดดิจิทัล
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 15
แบบประเมินความพึงพอใจ
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน E-learning ของชุดวิชา
Next
Side panel
Categories
All categories
ภาคการศึกษา 2/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
Training
อบรมการจัดการเรียนการสอนออนไลน์สมบูรณ์แบบ ภาคต้น/2568
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
สำนักทะเบียนและวัดผล
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
Search
Search
Search
Search
Close
Toggle search input
English (en)
English (en)
Thai (th)
Log in
Username
Username
Password
Password
Forgot your password?
Log in
Categories
Collapse
Expand
All categories
ภาคการศึกษา 2/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
Training
อบรมการจัดการเรียนการสอนออนไลน์สมบูรณ์แบบ ภาคต้น/2568
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
สำนักทะเบียนและวัดผล
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
ภาคการศึกษา 1/2568 เปิดเทอมวันที่ 15 กันยายน 2568 เป็นต้นไป
ติดต่อ Line : @stouelearning
Course info
97220 การจัดการและการพัฒนากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ (2/2567-ก1)