Skip to main content
15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา (1/2567-ก1)
0%
Previous
Course data
สัปดาห์ที่ 01 ผู้บริโภคและสื่อสารในยุคดิจิทัล
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 1
E-book 15205 หน่วยที่ 1 ผู้บริโภคและสื่อสารในยุคดิจิทัล
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 1
สัปดาห์ที่ 02 แนวคิดใหม่การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาในยุคดิจิทัล
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 2
E-book 15205 หน่วยที่ 2 แนวคิดใหม่การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาในยุคดิจิทัล
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 2
สัปดาห์ที่ 03 แนวทางการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาในยุคดิจิทัล
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 3
E-book 15205 หน่วยที่ 3 แนวทางการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาในยุคดิจิทัล
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 3
สัปดาห์ที่ 04 บทบาท อิทธิพลและความรับผิดชอบของการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาต่อสังคม
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 4
E-book 15205 หน่วยที่ 4 บทบาท อิทธิพลและความรับผิดชอบของการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาต่อสังคม
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 4
สัปดาห์ที่ 05 การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาเพื่อการสร้างตราสินค้า
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 5
E-book 15205 หน่วยที่ 5 การประชาสัมพันธ์และการโฆษณาเพื่อการสร้างตราสินค้า
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 5
สัปดาห์ที่ 06 ธุรกิจการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 6
E-book 15205 หน่วยที่ 6 ธุรกิจการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 6
สัปดาห์ที่ 07 การบริหารงานประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพื่อธุรกิจ
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 7
E-book 15205 หน่วยที่ 7 การบริหารงานประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพื่อธุรกิจ
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 7
สัปดาห์ที่ 08 การบริหารงานประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพื่อสังคม
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 8
E-book 15205 หน่วยที่ 8 การบริหารงานประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพื่อสังคม
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 8
สัปดาห์ที่ 09 กลุ่มเป้าหมายในการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 9
E-book 15205 หน่วยที่ 9 กลุ่มเป้าหมายในการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 9
สัปดาห์ที่ 10 กระบวนการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 10
E-book 15205 หน่วยที่ 10 กระบวนการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 10
สัปดาห์ที่ 11 กระบวนการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 11
E-book 15205 หน่วยที่ 11 การสร้างสรรค์การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 11
สัปดาห์ที่ 12 สื่อประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาในยุคดิจิทัล
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 12
E-book 15205 หน่วยที่ 12 สื่อประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาในยุคดิจิทัล
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 12
สัปดาห์ที่ 13 การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การบริหารประสบการณ์ลูกค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 13
E-book 15205 หน่วยที่ 13 การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การบริหารประสบการณ์ลูกค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 13
สัปดาห์ที่ 14 การวิจัยและการประเมินผลการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 14
E-book 15205 หน่วยที่ 14 การวิจัยและการประเมินผลการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 14
สัปดาห์ที่ 15 จริยธรรมวิชาชีพและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองก่อนเรียน หน่วยที่ 15
E-book 15205 หน่วยที่ 15 จริยธรรมวิชาชีพและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
แบบประเมินตนเองหลังเรียน หน่วยที่ 15
แบบประเมินความพึงพอใจ
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน E-learning ของชุดวิชา
Next
Side panel
Categories
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
Search
Search
Search
Search
Close
Toggle search input
English (en)
English (en)
Thai (th)
Log in
Username
Username
Password
Password
Forgot your password?
Log in
Categories
Collapse
Expand
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
ขณะนี้สามารถใช้งานระบบ e-learning ได้ตามปกติ หากพบปัญหาทางเทคนิค ติดต่อ Line : @stouelearning
Course info
15205 หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา (1/2567-ก1)
Skill Level
:
Beginner