ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
16353 การสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล (1/2567-ก1-ก2)
0%
Previous
Course data
สื่อประกอบชุดวิชา
สื่อเสียงประกอบชุดวิชา 16353 การสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล
PPT หน่วยที่ 4-15
คลิปประกอบการสอนการสื่อสารการตลาด
เอกสารประกอบเพิ่มเติม (ไฟล์)
ช่องทางส่งกิจกรรมสำหรับนักศึกษา ก2 เท่านั้น
สัปดาห์ที่ 01 แนวคิดหลักการสื่อสารการตลาด
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 1
E-book 16353 หน่วยที่ 1 แนวคิดหลักการสื่อสารการตลาด
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 1
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 1
สัปดาห์ที่ 02 การสื่อสารตราสินค้า
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 2
E-book 16353 หน่วยที่ 2 การสื่อสารตราสินค้า
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 2
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 2
สัปดาห์ที่ 03 การวิเคราะห์ผู้บริโภค
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 3
E-book 16353 หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์ผู้บริโภค
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 3
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 3
สัปดาห์ที่ 4 การวางแผนและบูรณาการการสื่อสารการตลาด
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 4
E-book 16353 หน่วยที่ 4 การวางแผนและบูรณาการการสื่อสารการตลาด
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 4
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
PPT หน่วยที่ 4 การวางแผนและบูรณาการการสื่อสารการตลาด
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 4
สัปดาห์ที่ 5 การวิจัยการสื่อสารการตลาด
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 5
E-book 16353 หน่วยที่ 5 การวิจัยการสื่อสารการตลาด
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 5
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
หน่วยที่ 5 การวิจัยการสื่อสารการตลาด
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 5
สัปดาห์ที่ 6 เครื่องมือการสื่อสารการตลาด: การโฆษณา
แบบประเมินตนเอนก่อนเรียนหน่วยที่ 6
E-book 16353 หน่วยที่ 6 เครื่องมือการสื่อสารการตลาด: การโฆษณา
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 6
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
หน่วยที่ 6 เครื่องมือการสื่อสารการตลาด การโฆษณา
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 6
สัปดาห์ที่ 7 เครื่องมือสื่อสารการตลาด: การประชาสัมพันธ์
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 7
E-book 16353 หน่วยที่ 7 เครื่องมือสื่อสารการตลาด: การประชาสัมพันธ์
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 7
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
หน่วยที่ 7 เครื่องมือสื่อสารการตลาด การประชาสัมพันธ์
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 7
สัปดาห์ที่ 8 เครื่องมือการสื่อสารการตลาด: พนักงานขาย
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 8
E-book 16353 หน่วยที่ 8 เครื่องมือการสื่อสารการตลาด: พนักงานขาย
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 8
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
PPT หน่วยที่ 8
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 8
สัปดาห์ที่ 09 เครื่องมือการสื่อสารการตลาด: การตลาดเจาะตรง
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 9
E-book 16353 หน่วยที่ 9 เครื่องมือการสื่อสารการตลาด: การตลาดเจาะตรง
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 9
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
PPT หน่วยที่ 9
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 9
สัปดาห์ที่ 10 เครื่องมือการสื่อสารการตลาด: การตลาดเชิงกิจกรรมและการส่งเสริมการขาย
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 10
E-book 16353 หน่วยที่ 10 เครื่องมือการสื่อสารการตลาด: การตลาดเชิงกิจกรรมและการส่งเสริมการขาย
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 10
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
PPT หน่วยที่ 10
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 10
สัปดาห์ที่ 11 การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 11
E-book 16353 หน่วยที่ 11 การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 11
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
PPT หน่วยที่ 11
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 11
สัปดาห์ที่ 12 การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหา
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 12
E-book 16353 หน่วยที่ 12 การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหา
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 12
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
PPT หน่วยที่ 12
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 12
สัปดาห์ที่ 13 ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การ
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 13
E-book 16353 หน่วยที่ 13 ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การ
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 13
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
PPT หน่วยที่ 13
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 13
สัปดาห์ที่ 14 การสื่อสารการตลาดระดับสากล
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 14
E-book 16353 หน่วยที่ 14 การสื่อสารการตลาดระดับสากล
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 14
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ.
PPT หน่วยที่ 14
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 14
สัปดาห์ที่ 15 จริยธรรมและการคุ้มครองผู้บริโภค
แบบประเมินผลตนเองก่อนเรียนหน่วยที่ 15
E-book 16353 หน่วยที่ 15 จริยธรรมและการคุ้มครองผู้บริโภค
หลักการสื่อสารการตลาด หน่วยที่ 15
แหล่งเนื้อหาเสริมความเข้าใจคัดสรรโดยห้องสมุด มสธ. (copy)
PPT หน่วยที่ 15
แบบประเมินผลตนเองหลังเรียนหน่วยที่ 15
แบบประเมินความพึงพอใจ
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน E-learning ของชุดวิชา
Next
Side panel
Categories
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
หน้าหลัก
ค้นหา
ค้นหา
ค้นหา
ค้นหา
ปิด
Toggle search input
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
รหัสผ่าน
Forgot your password?
เข้าสู่ระบบ
Categories
ย่อ
ขยาย
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
หน้าหลัก
ขณะนี้สามารถใช้งานระบบ e-learning ได้ตามปกติ หากพบปัญหาทางเทคนิค ติดต่อ Line : @stouelearning
รายละเอียดรายวิชา
16353 การสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล (1/2567-ก1-ก2)
อาจารย์:
Titipat Iamnirun
Skill Level
:
Beginner