ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
94431 การจัดการการตลาดสินค้าเกษตร (1/2567-ก1)
0%
Previous
Course data
สัปดาห์ที่ 01
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความหมายการจัดการการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 1 ตอนที่ 2 หน้าที่ทางการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 1 ตอนที่ 3 ขั้นตอนของกลยุทธ์การตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 1 ตอนที่ 4 มิติของการจัดการการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 1 ตอนที่ 5 การพัฒนาการจัดการการตลาดสินค้าเกษตร
สัปดาห์ที่ 02
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 2 ระบบการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 2 ตอนที่ 1 ความหมายและองค์ประกอบ ของระบบการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 2 ตอนที่ 2 ปัจจัยที่มีผลต่อระบบการตลาดสินค้าเกษตร และปัญหาในการทำงาน
94431 รายการที่ 2 ตอนที่ 3 การแบ่งประเภทของระบบการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 2 ตอนที่ 4 การแบ่งประเภทระบบการตลาดสินค้าเกษตร ตามระดับตลาด
94431 รายการที่ 2 ตอนที่ 5 การแบ่งประเภทระบบการตลาดสินค้าเกษตร ตามรูปแบบข้อตกลง
94431 รายการที่ 2 ตอนที่ 6 การแบ่งประเภทระบบการตลาดสินค้าเกษตร ตามรูปแบบตลาด
94431 รายการที่ 2 ตอนที่ 7 แบบฝึกหัด ระบบการตลาดสินค้าเกษตร
สัปดาห์ที่ 03
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 3 ลักษณะสินค้าเกษตรและตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 3 ตอนที่ 1 ลักษณะและประเภทตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 3 ตอนที่ 2 วิถีการตลาดและราคาสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 3 ตอนที่ 3 ส่วนเหลื่อมการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 3 ตอนที่ 4 นโยบายและมาตรการภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับตลาดสินค้าเกษตรภายในประเทศ
94431 รายการที่ 3 ตอนที่ 5 นโยบายและมาตรการภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับตลาดสินค้าเกษตรระหว่างประเทศ
สัปดาห์ที่ 04
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 4 แนวคิดการวิเคราะห์การตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 4 ตอนที่ 1 การวิเคราะห์โครงสร้างตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์พฤติกรรมตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 4 ตอนที่ 4 แนวคิดเกี่ยวกับวิธีการวัดขนาดตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 4 ตอนที่ 5 การพยากรณ์ความต้องการของตลาดสินค้าเกษตร
สัปดาห์ที่ 05
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 5 การวิเคราะห์โซ่อุปทานและสภาวะแวดล้อมทางการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 5 ตอนที่ 1 โซ่อุปทานสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 5 ตอนที่ 2 การวิเคราะห์โซ่อุปทานสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 5 ตอนที่ 3 การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมทางธุรกิจด้วย SWOT
94431 รายการที่ 5 ตอนที่ 4 วิธีการวิเคราะห์ SW และ OT
94431 รายการที่ 5 ตอนที่ 5 การวิเคราะห์การแข่งขันตามแบบจำลองแรงผลักทั้ง (Five Forces model)
94431 รายการที่ 5 ตอนที่ 6 การวิเคราะห์การแข่งขันตามแบบจำลองเพชร (Diamond Model)
สัปดาห์ที่ 06
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 6 การวิเคราะห์พฤดิกรรมการซื้อสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 6 ตอนที่ 1 แนวทางการวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 6 ตอนที่ 2 พฤติกรรมการซื้อสินค้าของตลาดผู้บริโภค
94431 รายการที่ 6 ตอนที่ 3 แนวทางการวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภค
94431 รายการที่ 6 ตอนที่ 4 พฤติกรรมการซื้อของตลาดองค์การ
สัปดาห์ที่ 07
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 7 การวางแผนการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 7 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการวางแผนการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 7 ตอนที่ 2 การแบ่งส่วนตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 7 ตอนที่ 3 การกำหนดตลาดเป้าหมายสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 7 ตอนที่ 4 การวางตำแหน่งตลาดสินค้าเกษตร
สัปดาห์ที่ 08
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 8 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 8 ตอนที่ 1 เครื่องมือการพัฒนากลยุทธ์การตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 8 ตอนที่ 2 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 8 ตอนที่ 3 การจัดการทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับสินค้าเกษตร
สัปดาห์ที่ 09
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 9 การจัดการการตลาดสินค้าเกษตรด้านผลิตภัณฑ์
94431 รายการที่ 9 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 9 ตอนที่ 2 การจัดการผลิตภัณฑ์สำหรับสินค้าเกษตร
สัปดาห์ที่ 10 เรื่อง
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 10 การจัดการการตลาดสินค้าเกษตรด้านราคา
94431 รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความหมายและแนวทางการกำหนดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 10 ตอนที่ 2 การกำหนดราคาสินค้าเกษตรโดยคำนึงถึงความต้องการของตลาด
94431 รายการที่ 10 ตอนที่ 3 การกำหนดราคาสินค้าเกษตรโดยคำนึงถึงต้นทุนของกิจการ
94431 รายการที่ 10 ตอนที่ 4 การกำหนดราคาสินค้าเกษตรโดยคำนึงถึงคู่แข่งขัน
94431 รายการที่ 10 ตอนที่ 5 กลยุทธ์การกำหนดราคาสินค้าเกษตร
สัปดาห์ที่ 11
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 11 การจัดการการตลาดสินค้าเกษตรด้านการจัดจำหน่าย
94431 รายการที่ 11 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 11 ตอนที่ 2 การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 11 ตอนที่ 3 การจัดการการกระจายสินค้าเกษตร
สัปดาห์ที่ 12
E-BOOK 94431หน่วยที่ 12 การจัดการการตลาดสินค้าเกษตรด้านการส่งเสริมการตลาด
94431 รายการที่ 12 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการส่งเสริมการตลาด
94431 รายการที่ 12 ตอนที่ 2 ส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดและการจัดการ
94431 รายการที่ 12 ตอนที่ 3 การจัดการการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสำหรับสินค้าเกษตร
สัปดาห์ที่ 13
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 13 การควบคุมการดำเนินงานการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 13 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับการควบคุมทางการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 13 ตอนที่ 2 ประเภทของการควบคุมทางการตลาดสินค้าเกษตร
สัปดาห์ที่ 14
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 14 สารสนเทศและการวิจัยการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 14 ตอนที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับสารสนเทศการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 14 ตอนที่ 2 การจัดการระบบสารสนเทศ และแนวคิดเกี่ยวกับการวิจัยทางการตลาดสินค้า
94431 รายการที่ 14 ตอนที่ 3 การวิจัยด้านการตลาด
94431 รายการที่ 14 ตอนที่ 4 การวิจัยด้านผู้บริโภค
สัปดาห์ที่ 15
E-BOOK 94431 หน่วยที่ 15 การพัฒนาการจัดการการตลาดสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 15 ตอนที่ 1 แนวคิดการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 15 ตอนที่ 2 รูปแบบการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 15 ตอนที่ 3 แนวโน้มการตลาดดิจิทัลสำหรับสินค้าเกษตร
94431 รายการที่ 15 ตอนที่ 4 การจัดการการตลาดสินค้าเกษตรเพื่อความยั่งยืน และแนวคิดจริยธรรมทาง
แบบประเมินความพึงพอใจ
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน E-learning ของชุดวิชา
Next
Side panel
Categories
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
หน้าหลัก
ค้นหา
ค้นหา
ค้นหา
ค้นหา
ปิด
Toggle search input
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
รหัสผ่าน
Forgot your password?
เข้าสู่ระบบ
Categories
ย่อ
ขยาย
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
หน้าหลัก
ขณะนี้สามารถใช้งานระบบ e-learning ได้ตามปกติ หากพบปัญหาทางเทคนิค ติดต่อ Line : @stouelearning
รายละเอียดรายวิชา
94431 การจัดการการตลาดสินค้าเกษตร (1/2567-ก1)