Skip to main content
32316 การจัดการการขายและศิลปะการขาย
(1/2567-ก1)
0%
Previous
Course data
General
ประกาศข่าวจากคณาจารย์
Forum สำหรับสอบถามปัญหากับคณาจารย์
ขั้นตอนการเรียน
แนะนำตนเองก่อนเข้าสู่บทเรียน
แบบประเมินก่อนเรียน ชุดวิชา 32316
ปฐมนิเทศชุดวิชา
32316 การจัดการการขายและศิลปะการขาย
Announcements
เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการสอน หน่วยที่ 1-15
แบบฝึกปฏิบัติ 1-15
โมดูล 1 กระบวนทัศน์การขาย และพนักงานขาย
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 1
E-book 32316 หน่วยที่ 1 กระบวนทัศน์ขายและพนักงานขาย
โมดูล 1.1 การขายที่ประสบความสำเร็จ กรณีศึกษา บริษัท ช้อปปี้ ประเทศไทย โมเดลทางธุรกิจ
โมดูล 1.2 การนำเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดการการขายออนไลน์ กรณีศึกษา "Shopee"
โมดูล 1.3 กลยุทธ์การส่งเสริมการขาย กรณีศึกษา "Shopee"
โมดูล 1.4 กลยุทธ์การดูแลลูกค้า กรณีศึกษาของ "Shopee"
โมดูล 1.5 การสร้างการติดต่อกับลูกค้าและพนักงานขาย กรณีศึกษาของ "Shopee"
โมดูล 1.6 กิจกรรม "ชวนคิด ชวนทำ"
กิจกรรม โมดูล 1
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 1
โมดูล 2 ธุรกิจการขาย
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 2
E-book 32316 หน่วยที่ 2 ธุรกิจขาย
โมดูล 2.1 วิวัฒนาการขาย (Evolution of Sales)
โมดูล 2.2 ธุรกิจค้าปลีก
โมดูล 2.3 กรณีศึกษา ธุรกิจค้าส่ง makro
โมดูล 2.4 กรณีศึกษา ธุรกิจการตลาดแบบตรง
โมดูล 2.5 กรณีศึกษา "ธุรกิจขายตรง"
โมดูล 2.6 กิจกรรม "ชวนคิด ชวนทำ"
เอกสารประกอบการบรรยาย โมดูล 2 : กรณีศึกษาธุรกิจค้าปลีก
กิจกรรม โมดูล 2
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 2
โมดูล 3 เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการขาย
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 3
E-book 32316 หน่วยที่ 3 เทคโนโลยีกับการจัดการการขาย
โมดูล 3.1 วิวัฒนาการเทคโนโลยีดิจิทัล
โมดูล 3.2 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ B2B ของ Office Mate
โมดูล 3.3 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ B2C ของ JIB
โมดูล 3.4 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ G2C ของ ก้อง วัลเลย์
โมดูล 3.5 กรณีศึกษา รูปแบบ e-Commerce แบบ C2C ของร้านโกอ้วน (Ban Cafe)
โมดูล 3.6 กิจกรรม "ชวนคิด ชวนทำ"
กิจกรรม โมดูล 3
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 3
โมดูล 4 การขาย กับการจัดการคุณค่า
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 4
E-book 32316 หน่วยที่ 4 การขายกับการจัดการคุณค่า
โมดูล 4.1 มารู้จัก...กระบวนทัศน์ กับการเป็นพลวัตรของการขาย
โมดูล 4.2 การจัดการการขายกับการสร้างคุณค่า
โมดูล 4.3 การสร้างตราสินค้า กรณีศึกษา Black Canyon
โมดูล 4.4 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า กรณีศึกษา Black Canyon
โมดูล 4.5 วิธีการพัฒนานวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา Black Canyon
กิจกรรม โมดูล 4
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 4
โมดูล 5 การจัดการองค์กรและนโยบายองค์การเพื่อการขาย
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 5
E-book 32316 หน่วยที่ 5 การจัดการองค์กรและนโยบายองค์กรเพื่อการขาย
โมดูล 5.1 นโยบายกลยุทธ์และโครงสร้างองค์กรเพื่อการขาย
โมดูล 5.2 กรณีศึกษา บริษัท พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)
โมดูล 5.3 ธรรมชาติของลูกค้า
โมดูล 5.4 กรณีศึกษา "โฆษณาเสื้อเชิ้ตสีขาว GQ" และ "ช้อปปี้ (Shopee)"
โมดูล 5.5 กรณีศึกษา บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด
เอกสารประกอบการบรรยาย โมดูล 5 : นโยบาย กลยุทธ์ และโครงสร้างองค์กรเพื่อการ
กิจกรรม โมดูล 5
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 5
โมดูล 6 ทีมขายและการจัดการทีมขาย
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 6
E-book 32316 หน่วยที่ 6 การจัดการพนักงานขาย
โมดูล 6.1 บทบาท หน้าที่และคุณสมบัติของพนักงานขาย
โมดูล 6.2 การปฐมนิเทศพนักงานขาย
โมดูล 6.3 ผลเสียของการไม่ปฐมนิเทศพนักงานขาย
โมดูล 6.4 การสรรหาและการคัดเลือกพนักงานงาย
โมดูล 6.5 เทคนิคการคัดเลือกพนักงานขาย
กิจกรรม โมดูล 6
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 6
โมดูล 7 ทีมขายและการจัดการทีมขาย
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 7
E-book 32316 หน่วยที่ 7 ทีมขายและการจัดการทีมขาย
โมดูล 7.1 ทีมขายและการจัดการทีมขาย
โมดูล 7.2 การสร้างแรงจูงใจให้กับพนักงานขาย
โมดูล 7.3 ค่าตอบแทนพนักงานขาย
โมดูล 7.4 โครงสร้างการขาย
โมดูล 7.5 เป้าการขาย
กิจกรรม โมดูล 7
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 7
โมดูล 8 การวางแผนการขาย
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 8
E-book 32316 หน่วยที่ 8 การวางแผนการขาย
โมดูล 8.1 การพยากรณ์การขาย
โมดูล 8.2 เทคนิคการพยากรณ์เชิงคุณภาพ
โมดูล 8.3 เทคนิคการพยากรณ์เชิงปริมาณ และการพยากรณ์เชิงความสัมพันธ์ของตัวแปร
โมดูล 8.4 การพยากรณ์เชิงอนุกรมเวลา
โมดูล 8.5 งบประมาณการขาย
โมดูล 8.6 กิจกรรม ชวนคิด ชวนทำ
กิจกรรม โมดูล 8
แบบทดสอบหลังเรียน หน่วยที่ 8
โมดูล 9 การสื่อสารการขายและกลยุทธืการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
แบบทดสอบก่อนเรียน หน่วยที่ 9
E-book 32316 หน่วยที่ 9 การสื่อสารการขายและกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
โมดูล 9.1 การสื่อสารการขายและองค์ประกอบของกระบวนการสือสาร
โมดูล 9.2 กระบวนการสื่อสารการขาย
โมดูล 9.3 รูปแบบการสื่อสารการขาย
โมดูล 9.4 หลักการสื่อสารการขายที่มีประสิทธิภาพ
โมดูล 9.5 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว
โมดูล 9.6 การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
โมดูล 9.7 กิจกรรมชวนคิดชวนทำ
กิจกรรม โมดูล 9
แบบทดสอบหลังเรียน หน่วยที่ 9
โมดูล 10 เทคนิคการขาย
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 10
E-book 32316 หน่วยที่ 10 เทคนิคการขาย
โมดูล 10.1 การขายและการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า
โมดูล 10.2 ระดับของพนักงานขาย
โมดูล 10.3 ปัจจัยที่มีความสำคัญกับทักษะการขาย
โมดูล 10.4 กรณีศึกษา การฝึกฝนพนักงานขายของสตาร์บัค
โมดูล 10.5 การวิเคราะห์ความต้องการและประเภทของลูกค้า
โมดูล 10.6 กรณีศึกษา การแบ่งประเภทลูกค้าผลิตภัณฑ์คนอร์
เอกสารความรู้เพิ่มเติม โมดูล 10
กิจกรรม โมดูล 10
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 10
โมดูล 11 การเจรจาต่อรอง
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 11
E-book 32316 หน่วยที่ 11 การเจรจาต่อรอง การขจัดข้อโต้แย้งและการปิดการขาย
โมดูล 11.1 การขายและการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า
โมดูล 11.2 องค์ประกอบและปัจจัยในการเจรจาต่อรอง
โมดูล 11.3 เทคนิคการเจรจาต่อรอง
โมดูล 11.4 ข้อโต้แย้ง ประเภทของข้อโต้แย้งและกรณีศึกษา
โมดูล 11.5 หลักการขจัดข้อโต้แย้งและกรณีศึกษา
โมดูล 11.6 การปิดการขาย
เอกสารความรู้เพิ่มเติม โมดูล 11
กิจกรรม โมดูล 11
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 11
โมดูล 12 บุคลิกภาพนักขาย
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 12
E-book 32316 หน่วยที่ 12 บุคลิกภาพนักขาย
โมดูล 12.1 ประเภทของบุคลิกภาพนักขาย
โมดูล 12.2 บุคลิกภาพภายนอกในด้านของเสียงพูด
โมดูล 12.3 บุคลิกภาพของนักขาย
โมดูล 12.4 เทคนิคการสื่อสารสำหรับนักขายยุคใหม่
โมดูล 12.5 การสร้างแบรนด์บุคคล
กิจกรรมชวนคิดชวนทำ
เอกสารอ่านเพิ่มเติมโมดูล 12
กิจกรรม โมดูล 12
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 12
โมดูล 13 การจัดการเวลาและทรัพยากรขาย
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 13
E-book 32316 หน่วยที่ 13 การจัดการเวลาพนักงานขาย
โมดูล 13.1 กรณีศึกษา บริษัทอาคเนย์ประกันชีวิต (มหาชน)
โมดูล 13.2 การสร้างความแตกต่างของแบรนด์
32316 โมดูล 13.3 แนวคิดในการออกแบบ "Business Model"
โมดูล 13.4 Business Model (SEG X PTT GAO)
โมดูล 13.5 กิจกรรมชวนคิดชวนทำ
กิจกรรม โมดูล 13
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 13
โมดูล 14 จรรยาบรรณ และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการขายและขายตรง
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 14
E-book 32316 หน่วยที่ 14 จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการขายและขายตรง
โมดูล 14.1 วิวัฒนาการรูปแบบการขายในประเทศไทย
โมดูล 14.2 การขายสมัยใหม่กับกฎหมายที่ควรรู้
โมดูล 14.3 หลักจรรยาบรรณการขายตรงโลก
โมดูล 14.4 ระบบแชร์ลูกโซ่ที่ผิดกฎหมาย
โมดูล 14.5 กิจกรรมชวนคิดชวนทำ
กิจกรรม โมดูล 14
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 14
โมดูล 15 จรรยาบรรณนักขายและนักขายตรงไทย
แบบทดสอบก่อนเรียน โมดูล 15
E-book 32316 หน่วยที่ 15 จรรยาบรรณนักขายและนักขายตรงไทย
โมดูล 15.1 หลักจรรยาบรรณของนักธุรกิจขายตรง
โมดูล 15.2 จรรยาบรรณของบริษัทตัวแทนประกันชีวิตและประกันภัย
โมดูล 15.3 จรรยาบรรณของการประกอบธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม
โมดูล 15.4 กรณีศึกษา จรรยาบรรณนักขายตรงไทย บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
โมดูล 15.5 กิจกรรมชวนคิดชวนทำ
กิจกรรม โมดูล 15
แบบทดสอบหลังเรียน โมดูล 15
New section
แบบประเมินหลังเรียน ชุดวิชา 32316
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน E-learning ของชุดวิชา
เอกสารแบบฝึกปฏิบัติ
E-book แบบฝึกปฏิบัติชุดวิชา การจัดการการขายและศิลปะการขาย หน่วยที่ 1-15
Next
Side panel
Categories
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
Search
Search
Search
Search
Close
Toggle search input
English (en)
English (en)
Thai (th)
Log in
Username
Username
Password
Password
Forgot your password?
Log in
Categories
Collapse
Expand
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
ขณะนี้สามารถใช้งานระบบ e-learning ได้ตามปกติ หากพบปัญหาทางเทคนิค ติดต่อ Line : @stouelearning
Course info
32316 การจัดการการขายและศิลปะการขาย (1/2567-ก1)
Skill Level
:
Beginner