Skip to main content
32755 การจัดการซัพพลายเชนพฤติกรรมผู้บริโภคและการสร้างตราสินค้า (1/2567)
0%
Previous
Course data
.
ประกาศข่าวจากคณาจารย์
สอบถามปัญหากับคณาจารย์
ขั้นตอนส่งกิจกรรมผ่าน Forum / Upload file
แนะนำตนเองก่อนเข้าสู่บทเรียน
โมดูลที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับซัพพลายเชน
เอกสารอ่านประกอบโมดูลที่ 01 แนวคิดเกี่ยวกับซัพพลายเชน
รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความหมายซัพพลายเชนและการจัดการซัพพลายเชน
รายการที่ 1 ตอนที่ 2 การตัดสินใจซัพพลายเชน
รายการที่ 1 ตอนที่ 3 กระบวนการซัพพลายเชนมหภาคในกิจการ
โมดูลที่ 2 การจัดการโลจิสติกส์และการกระจายสินค้า
เอกสารอ่านประกอบโมดูลที่ 02 การจัดการโลจิสติกส์และการกระจายสินค้า
รายการที่ 2 ตอนที่ 1 ความหมายของการจัดการโลจิสติกส์
รายการที่ 2 ตอนที่ 2 วิวัฒนาการโลจิสติกส์ไปสู่การจัดการซัพพลายเชน
รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ขอบเขตหน้าที่ของโลจิสติกส์ภายในกิจการ
โมดูลที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับตราสินค้าและการสร้างตราสินค้า
เอกสารอ่านประกอบโมดูลที่ 03 แนวคิดเกี่ยวกับตราสินค้าและการสร้างตราสินค้า
รายการที่ 3 ตอนที่ 1 ความหมาย ประโยชน์และองค์ประกอบของตราสินค้า
รายการที่ 3 ตอนที่ 2 การรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค
รายการที่ 3 ตอนที่ 3 หลักการและแนวทางของการสร้างตราสินค้า
โมดูลที่ 4 การจัดการตราสินค้า
เอกสารอ่านประกอบโมดูลที่ 04 การจัดการตราสินค้า
รายการที่ 4 ตอนที่ 1 กรอบของการจัดการตราสินค้า
รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การจัดการเพื่อการสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้า
รายการที่ 4 ตอนที่ 3 การประเมินภาพลักษณ์ตราสินค้า
โมดูลที่ 5 กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า
เอกสารอ่านประกอบโมดูลที่ 05 กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า
รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความหมายของกลยุทธ์และวัตถุประสงค์ในการสร้างตราสินค้า
รายการที่ 5 ตอนที่ 2 ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการสร้างตราสินค้า
รายการที่ 5 ตอนที่ 3 กระบวนการกำหนดกลยุทธ์การสร้างตราสินค้า
โมดูลที่ 6 แนวคิดและสภาพแวดล้อมด้านการตลาด
เอกสารอ่านประกอบโมดูลที่ 06 แนวคิดและสภาพแวดล้อมด้านการตลาด
รายการที่ 6 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญและวิวัฒนาการของแนวคิดทางการตลาด
รายการที่ 10 ตอนที่ 2 กระบวนการดำเนินงานของการตลาดเป้าหมาย
รายการที่ 6 ตอนที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
รายการที่ 6 ตอนที่ 3 ปัจจัยเสี่ยงด้านการตลาด
โมดูลที่ 7 แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
เอกสารอ่านประกอบโมดูลที่ 07 แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
รายการที่ 7 ตอนที่ 1 ความหมาย ความสำคัญ และประโยชน์ของการศึกษา
รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ตลาด และประเภทของตลาดในการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค
โมดูลที่ 8 ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
เอกสารอ่านประกอบโมดูลที่ 08 ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ปัจจัยด้านจิตวิทยา และด้านสังคม
รายการที่ 8 ตอนที่ 2 ปัจจัยส่วนบุคคล และด้านสถานการณ์สภาพแวดล้อม
โมดูลที่ 9 กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
เอกสารอ่านประกอบโมดูลที่ 09 กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
รายการที่ 9 ตอนที่ 1 ประเภท และกระบวนการในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
รายการที่ 9 ตอนที่ 2 การโน้มน้าวจิตใจผู้บริโภค
รายการที่ 9 ตอนที่ 3 กระบวนการในการจัดซื้อของตลาดธุรกิจ
โมดูลที่ 10 การตลาดเป้าหมาย
เอกสารอ่านประกอบโมดูลที่ 10 การตลาดเป้าหมาย
รายการที่ 10 ตอนที่ 1 ความหมาย และความสำคัญของการตลาดเป้าหมาย
รายการที่ 10 ตอนที่ 2 กระบวนการดำเนินงานของการตลาดเป้าหมาย
รายการที่ 10 ตอนที่ 3 ประเด็นพิจารณาในการเลือกกลยุทธ์การเลือกส่วนตลาด
ห้องสอนสดผ่านโปรแกรม Microsoft Team
คลิก เข้าสู่ห้องสอนสดออนไลน์
แบบประเมินความพึงพอใจ
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน E-learning ของชุดวิชา
Next
Side panel
Categories
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
Search
Search
Search
Search
Close
Toggle search input
English (en)
English (en)
Thai (th)
Log in
Username
Username
Password
Password
Forgot your password?
Log in
Categories
Collapse
Expand
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
ขณะนี้สามารถใช้งานระบบ e-learning ได้ตามปกติ หากพบปัญหาทางเทคนิค ติดต่อ Line : @stouelearning
Course info
32755 การจัดการซัพพลายเชนพฤติกรรมผู้บริโภคและการสร้างตราสินค้า (1/2567)
Skill Level
:
Beginner