Skip to main content
32756 นวัตกรรมการบริการและการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจการบริการ (1/2567)
0%
Previous
Course data
Gerneral
ประกาศข่าวจากคณาจารย์
สอบถามปัญหากับคณาจารย์
ขั้นตอนส่งกิจกรรมผ่าน Forum / Upload file
แนะนำตนเองก่อนเข้าสู่บทเรียน
แผนกิจกรรม ชุดวิชา 32756
ส่งกิจกรรมประจำชุดวิชา (งานเดี่ยว) ส่งภายใน 10 มกราคม 2568
รายชื่อนักศึกษา ชุดวิชา 32756 นวัตกรรมการบริการและการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจการบริการ (1/2567)
ปฐมนิเทศชุดวิชา
ปฐมนิเทศชุดวิชา นวัตกรรมการบริการและการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจการบริการ
รายการที่ 1 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับนวัตกรรมในธุรกิจการบริการ
รายการที่ 1 ตอนที่ 1 ความหมายและความสำคัญของนวัตกรรม
รายการที่ 1 ตอนที่ 2 ประเภทของนวัตกรรมและแนวคิดเกี่ยวกับนวัตกรรมแบบจำลองธุรกิจ
รายการที่ 1 ตอนที่ 3 แนวทางการพัฒนานวัตกรรมในธุรกิจการบริการ
สาระสรุป รายการที่ 1 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับนวัตกรรมในธุรกิจการบริการ
รายการที่ 2 นวัตกรรมกับการเป็นผู้ประกอบการ
รายการที่ 2 ตอนที่ 1 ความหมายของผู้ประกอบการ
รายการที่ 2 ตอนที่ 2 คุณสมบัติของผู้ประกอบการ
รายการที่ 2 ตอนที่ 3 ทฤษฎีของนวัตกรรมในเชิงเศรษฐศาสตร์
สาระสรุป รายการที่ 2 นวัตกรรมกับการเป็นผู้ประกอบการ
รายการที่ 3 การจัดทำแผนธุรกิจ และการบริหารรายได้
รายการที่ 3 ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นของแผนธุรกิจ
รายการที่ 3 ตอนที่ 2 แนวคิดเบื้องต้นของ Business Model Canvas
รายการที่ 3 ตอนที่ 3 รายละเอียดทั้ง 9 องค์ประกอบของ BMC
สาระสรุป รายการที่ 3 การจัดทำแผนธุรกิจ และการบริหารรายได้
รายการที่ 4 นวัตกรรมการจัดการทรัพยากรมนุษย์
รายการที่ 4 ตอนที่ 1 ความหมายของการจัดการทรัพยากรมนุษย์
รายการที่ 4 ตอนที่ 2 การสร้างองค์กรแห่งนวัตกรรม
รายการที่ 4 ตอนที่ 3 แนวทางการสร้างนวัตกรรมในงานทรัพยากรมนุษย์
สาระสรุป รายการที่ 4 นวัตกรรมการจัดการทรัพยากรมนุษย์
รายการที่ 5 นวัตกรรมการตลาด
รายการที่ 5 ตอนที่ 1 ความหมายของนวัตกรรมการตลาด
รายการที่ 5 ตอนที่ 2 แนวโน้มของตลาดในปัจจุบันและลักษณะของนวัตกรรมการตลาด
รายการที่ 5 ตอนที่ 3 ผลกระทบของนวัตกรรมการตลาด
รายการที่ 5 ตอนที่ 4 กลยุทธ์ของนวัตกรรมการตลาด
สาระสรุป รายการที่ 5 นวัตกรรมการตลาด
รายการที่ 6 นวัตกรรมการพัฒนาธุรกิจใหม่
รายการที่ 6 ตอนที่ 1 กระบวนการพัฒนานวัตกรรม
รายการที่ 6 ตอนที่ 2 โมเดลการสร้างนวัตกรรมแบบเกลียว 3 สาย
รายการที่ 6 ตอนที่ 3 เทคนิคในการพัฒนาธุรกิจให้เหนือคู่แข่ง
สาระสรุป รายการที่ 6 นวัตกรรมการพัฒนาธุรกิจใหม่
รายการที่ 7 การจัดการซัพพลายเชนในธุรกิจการบริการ
รายการที่ 7 ตอนที่ 1 ความหมายและองค์ประกอบของการจัดการซัพพลายเชน
รายการที่ 7 ตอนที่ 2 ทฤษฎีและแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับซับพลายเชน
รายการที่ 7 ตอนที่ 3 ประเด็นสำคัญในการบริหารซัพพลายเชน
สาระสรุป รายการที่ 7 การจัดการซัพพลายเชนในธุรกิจการบริการ
รายการที่ 8 การพัฒนาระบบการบริการที่มีคุณภาพ
รายการที่ 8 ตอนที่ 1 ความหมายของระบบการบริการ
รายการที่ 8 ตอนที่ 2 ความหมายและหลักการของการจัดการคุณภาพโดยรวมในองค์การ
รายการที่ 8 ตอนที่ 3 การจัดการคุณภาพโดยรวมในธุรกิจการบริการ
รายการที่ 8 ตอนที่ 4 ปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินงานในระบบการจัดการคุณภาพบริการ
สาระสรุป รายการที่ 8 การพัฒนาระบบการบริการที่มีคุณภาพ
รายการที่ 9 การจัดการธุรกิจการบริการรูปแบบต่าง ๆ
รายการที่ 9 ตอนที่ 1 การแบ่งประเภทธุรกิจบริการในรูปแบบต่าง ๆ
รายการที่ 9 ตอนที่ 2 ตัวอย่างเปรียบเทียบธุรกิจบริการในรูปแบบต่าง ๆ
รายการที่ 9 ตอนที่ 3 การแบ่งประเภทธุรกิจบริการในรูปแบบต่าง ๆ
สาระสรุป รายการที่ 9 การจัดการธุรกิจการบริการรูปแบบต่าง ๆ
รายการที่ 10 งานวิจัยเกี่ยวกับนวัตกรรม
รายการที่ 10 ตอนที่ 1 งานวิจัยด้านนวัตกรรมที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจ
รายการที่ 10 ตอนที่ 2 งานวิจัยด้านนวัตกรรมที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจ
รายการที่ 10 ตอนที่ 3 งานวิจัยเกี่ยวกับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมในธุรกิจ
รายการที่ 10 ตอนที่ 4 งานวิจัยเกี่ยวกับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมในธุรกิจ
สาระสรุป รายการที่ 10 งานวิจัยเกี่ยวกับนวัตกรรม
ห้องสอนสดผ่านโปรแกรม Microsoft Team
คลิก เข้าสู่ห้องสอนสดออนไลน์
แบบประเมินความพึงพอใจ
แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการจัดการเรียนการสอน E-learning ของชุดวิชา
Next
Side panel
Categories
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
Search
Search
Search
Search
Close
Toggle search input
English (en)
English (en)
Thai (th)
Log in
Username
Username
Password
Password
Forgot your password?
Log in
Categories
Collapse
Expand
All categories
ภาคการศึกษา 1/2567
ระดับปริญญาตรี
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชานิติศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาโท
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์
สาขาวิขามนุษยนิเวศศาสตร์
สาขาวิชารัฐศาสตร์
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
สาขาวิชานิเทศศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
ระดับปริญญาเอก
สาขาวิชาศิลปศาสตร์
สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
สาขาวิชาเกษตรศาสตร์และสหกรณ์
Training
workshop เตรียมความพร้อมสอนเสริมออนไลน์ ภาค 1/67
บริการวิชาการ
สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สำนักบัณฑิตศึกษา
อบรมภาษาอังกฤษ Intensive
สำนักเทคโนโลยีการศึกษา
ศูนย์ประสานงานการประกันคุณภาพการศึกษา
หลักสูตรฝึกอบรมทางไกล
โครงการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาตรี
หลักสูตรยกระดับทักษะดิจิทัล สำหรับนักศึกษา มสธ.
โครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่
Home
ขณะนี้สามารถใช้งานระบบ e-learning ได้ตามปกติ หากพบปัญหาทางเทคนิค ติดต่อ Line : @stouelearning
Course info
32756 นวัตกรรมการบริการและการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจการบริการ (1/2567)
Teacher:
Suree Khemthong
Skill Level
:
Beginner